Theo dõi trên

Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ: Thu hút vốn đầu tư hơn 4.135 triệu USD

15/01/2021, 18:20

BTO- Ngày 15/1 tại TP. Phan Thiết, Khối thi đua Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN), Khu chế xuất (KCX), Khu kinh tế (KKT) Miền Đông Nam Bộ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

                
   
      Đại diện các thành viên trong Khối thi đua tham gia ý kiến tại hội    nghị.

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các địa phương thuộc Khối thi đua gồm 8 thành viên: Ban Quản lý các KCN tỉnh Bình Thuận (khối trưởng), Ban Quản lý các KCN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (khối phó), Ban Quản lý các KCN tỉnh Bình Dương, Ban Quản lý các KCN tỉnh Đồng Nai, Ban Quản lý các KCN tỉnh Ninh Thuận, Ban Quản lý các KCN - KCX TP. Hồ Chí Minh, Ban Quản lý các KKT Tây Ninh,Ban Quản lý KKT Bình Phước đã đến dự.

                
   
      Tiến hành ký kết giao ước thi đua toàn Khối trong năm mới.

Báo cáo tổng kết công tác năm vừa qua cho thấy, các thành viên trong Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộđã triển khai thực hiện tốt kế hoạch chung. Kết quả hoạt động có nhiều chuyển biến tích cực, tạo điều kiện thuận lợi để Ban Quản lý các địa phương phổ biến, giới thiệu mô hình và sáng kiến hữu ích, qua đó trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau…

Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, trong năm qua toàn Khối thu hút được 422 dự án (giảm gần 30% so năm trước đó), với tổng mức đầu tư là 4.135,33 triệu USD (giảm hơn 24% so cùng kỳ)… Dù vậy, trong bối cảnh đó vẫn có một số địa phương nỗ lực vượt qua khó khăn, trở ngại để thu hút đầu tư đạt và vượt cả về vốn lẫn diện tích đất cho thuê so mục tiêu đề ra như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước và Bình Thuận.

                
   
      Trao cờ và hoa cho đại diện Ban Quản lý các địa phương được bầu Khối    trưởng, Khối phó trong năm 2021.

Tại hội nghị lần này, các thành viên của Khối đã bình bầu và thống nhất đề nghị Bộ Kế hoạch - Đầu tư tặng Cờ Thi đua cho BanQuản lý các KCN tỉnh Bình Thuận. Ngoài ra cũng đề nghị tặng Bằng khen của Bộ Kế hoạch - Đầu tư cho Ban Quản lý các KCN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Ban Quản lý các KCN tỉnh Đồng Nai.

Triển khai nhiệm vụ năm 2021, Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ thống nhất bầu Khối trưởng là Ban Quản lý các KCN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khối phó là Ban Quản lý các KCN tỉnh Đồng Nai. Đồng thời hội nghị tiến hành ký kết giao ước thi đua trong năm mới, trao cờ và hoa cho đại diện Ban Quản lý các địa phương vừa được bầu Khối trưởng, Khối phó trong năm 2021…

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Miền Đông Nam Bộ: Thu hút vốn đầu tư hơn 4.135 triệu USD