Theo dõi trên

Khởi công xây dựng công trình kè lấn biển

11/06/2019, 10:04

BTO- Chiều ngày 10/6, Côngty TNHH ĐT& XD Trường Phúc Hải khởi công Công trình kè bảo vệ bờ biển, thuộc dự án lấn biển, bố trí sắp xếp lại dân cư và chỉnh trang đô thị tại Phường Đức Long, Phan Thiết. Dự lễ khởi công có đại diện các sở, ban, ngành, UBND thành phố Phan Thiết, chính quyền địa phương và nhân dân của phường Đức Long và xã Tiến thành.

Công trình kè bảo vệ bờ biển được đầu tư xây dựng lần này có chiều dài 550m với tổng dự toán trên 93 tỷ đồng. Đây là một hạng mục trong tổng thể các hạng mục thuộc dự án Hamubay. Dự án Hamubay Phan Thiết được thiết kế với quy mô mang tầm quốc tế là tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố Phan Thiết, với tổng diện tích gần 130 ha và mặt biển trải dài từ phường Đức Long tới xã Tiến Thành, phía Nam thành phố Phan Thiết.

Phát biểu tại lễ khởi công ông Nguyễn Hải, Tổng Giám đốc đã ghi nhận sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các cơ quan chức năng, chính quyền và nhân dân với dự án Hamubay.Mong muốn tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện về mọi mặt của các các Sở, ban, ngành, các đơn vị trong thời gian tới, để hoàn thành tiến độ đề ra và tiếp tục được triển khai các công trình tương tự, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

                                                                                      
   
      Trống hội chào mừng lễ khởi công
   
      Ông Nguyễn Hải, Tổng Giám đốc       Công       ty TNHH ĐT& XD Trường       Phúc Hải phát biểu tại buổi lễ khởi công
   
      Quang cảnh buổi lễ khởi công
   
      Đại diện chính quyền địa phương và lãnh đạo Công ty    Trường Phúc Hải thực hiện nghi thức khởi công
   
      Các phương tiện chuẩn bị sẵn sàng thi công cho thi    công kè bảo vệ bờ biển
   
      Xe máy chuẩn bị thi công công trình kè bảo vệ bờ biển

Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi công xây dựng công trình kè lấn biển