Theo dõi trên

Khởi công xây dựng chợ Chí Công

25/03/2019, 09:31

BT- Ngày 21/3, Công ty TNHH Xây dựng Phan Đình đã tổ chức lễ khởi công xây dựng chợ Chí Công (huyện Tuy Phong). Buổi lễ có sự tham gia của đại diện các phòng ban huyện, UBND xã Chí Công và gần 300 tiểu thương.

Công trình chợ Chí Công được xây dựng trên diện tích gần 10.000m2, tổng vốn đầu tư 60 tỷ đồng. Chợ Chí Công mới có quy mô 280 điểm kinh doanh, được chia thành các khu: Khối nhà lồng chính, khu bán hàng thực phẩm tươi sống, ki ốt kinh doanh loại 1 kết hợp kho hàng, ki ốt kinh doanh loại 2, khu nhà quản lý và các hạng mục hạ tầng kỹ thuật khác. Theo dự kiến đến quý III/2020, chợ Chí Công sẽ được đưa vào hoạt động. Được biết, ngoài chợ Chí Công, Công ty TNHH xây dựng Phan Đình đã đầu tư xây dựng 2 khu chợ khác trên địa bàn tỉnh là chợ Chợ Lầu (huyện Bắc Bình) và chợ Tân Thắng (huyện Hàm Tân).

Việc khởi công xây dựng chợ Chí Công đã đáp ứng niềm mong mỏi của người dân lâu nay về một khu chợ sạch sẽ, khang trang. Khi chợ Chí Công đi vào hoạt động sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển, giúp xã Chí Công hoàn thành một trong những tiêu chí quan trọng trong xây dựng nông thôn mới.

NguyỄn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi công xây dựng chợ Chí Công