Theo dõi trên

Kho bạc Nhà nước Bình Thuận: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

01/04/2020, 09:31

BT- Theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của các cấp, Kho bạc Nhà nước Bình Thuận đã triển khai quyết liệt nhiều biện pháp cần thiết nhằm tăng cường và chủ động phòng chống dịch Covid-19.

                
Triển khai phun thuốc khử trùng tại trụ sở.

Cho đến nay, tất cả các trụ sở của Kho bạc Nhà nước trên địa bàn tỉnh đã được phun thuốc khử trùng, riêng trụ sở văn phòng Kho bạc Nhà nước Bình Thuận đã được phun thuốc 2 lần. Bên cạnh việc cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang, Kho bạc Nhà nước Bình Thuận còn trang bị cho mỗi Kho bạc Nhà nước huyện, thị xã trực thuộc 1 máy đo thân nhiệt để hàng ngày thực hiện đo, kiểm tra thân nhiệt cán bộ, công chức (CBCC) của đơn vị và khách đến giao dịch.

Giám đốc Kho bạc Nhà nước Bình Thuận đã có văn bản yêu cầu trưởng các phòng thuộc Kho bạc Nhà nước tỉnh, Giám đốc Kho bạc Nhà nước các huyện, thị xã trực thuộc khẩn trương triển khai đến toàn thể cán bộ, công chức và tổ chức thực hiện nghiêm túc theo tinh thần của các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Kho bạc Nhà nước Bình Thuận thường xuyên cập nhật thông tin, tình hình dịch bệnh tại các địa bàn trong tỉnh cũng như tiếp thu đầy đủ, kịp thời các chỉ đạo của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, Bộ Tài chính, Kho bạc Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương để chỉ đạo, điều hành, phối hợp với các đơn vị có liên quan trong công tác phòng chống dịch.

Ngọc Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kho bạc Nhà nước Bình Thuận: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19