Theo dõi trên

Khen thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2019

12/10/2019, 09:53

BTO- Chiều tối qua (11/10) tại TP. Phan Thiết, UBND tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và khen thưởng cho các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2019.

                       
      
      
      Các doanh nghiệp, doanh nhân Bình Thuận tham dự Lễ kỷ niệm Ngày    Doanh nhân Việt Nam được tổ chức tại TP. Phan Thiết.

Đến dự lễ và chia vui cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Bình Thuận có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thanh Cảnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Hai, đại diện lãnh đạo HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh, các sở ngành, địa phương và các hiệp hội ngành nghề…

                
      Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lương Văn Hải phát biểu chào mừng    tại buổi lễ.

Phát biểu chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) tại địa phương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lương Văn Hải đã biểu dương những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

                
   
      Bà Đặng Thị Lynh Trang - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh,    Chủ nhiệm CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận nhận Bằng khen của Thủ tướng    Chính phủ.

Đồng thời, lãnh đạo tỉnh cũng khẳng định đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp là chủ trương nhất quán của Đảng - Nhà nước, Chính phủ và lãnh đạo địa phương. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh và triển khai thực hiện nghiêm túc, đồng bộ, có hiệu quả các chính sách, giải pháp của Chính phủ nhằm hỗ trợ đội ngũ doanh nhân khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững. Nhân dịp này, tỉnh đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam và Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nhân, doanh nghiệp Bình Thuận năm 2019.

                
   
      Trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho doanh nghiệp Bình    Thuận tiêu biểu năm 2019...

Được biết, đây đều là những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ tài chính với Nhà nước và chế độ chính sách đối với người lao động, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm nay.

                
   
      …Và Bằng khen của Chủ tịch Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam    cho các doanh nhân, doanh nghiệp địa phương có thành tích xuất sắc    trong thời gian qua.

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2019