Theo dõi trên

KDL Biển Đá vàng hút khách dịp Tết

19/02/2018, 14:41

BTO-Tết này Biển đá vàng đã hút khách hơn khi đổi mới phương thức theo du lịch cộng đồng, giá vé chỉ 50 ngàn đồng/người vào cổng nhưng có thể vui chơi, tự nấu ăn uống trong những nhà chòi, tắm hồ bơi thoải mái.

                
      Hồ bơi mới được khánh thành

Sáng mùng 3 Tết chúng tôi cùng với những người bạn từ thành phố Hồ Chí Minh dạo một vòng cung đường ven biển phía nam từ Phan Thiết vào Hàm Thuận Nam thật đông vui. Từng tp các bạn trẻ phóng xe máy chở nhau đi du xuân, xe du lịch nối hàng dài. Ngay khúc bãi đá nhảy khá nhiều du khách dừng chân lại chụp hình. Nhiều xe du lịch lẫn xe máy rẽ vào KDL Biển đá vàng.

                
   
      Những khuôn hình đẹp

Ngay từ cổng vào bên trái đã thấy hoa cỏ xanh tốt hơn, một mái vòm thiết kế khá đẹp mắt là con đường dẫn khách vào cho khỏi nắng. Gần khu bên phải nhà hàng chính với hồ bơi nước trong xanh các nhà tắm, các vòi sen thiết kế thật đẹp. Có cả khu vui chơi cho các em nhỏ rực rỡ sắc màu. Ngoài những chòi lá sát biển KDL đã dựng thêm những căn nhà lều đủ màu sắc, những bộ bàn ghế mây tre khiến du khách như lạc vào một vườn xuân nhẹ nhàng tươi vui...

                
   
      Bãi biển sạch đẹp

Biển hôm nay êm, bãi tắm đẹp, từ đây có thể nhìn thẳng sang ngọn Hải đăng Kê gà sừng sững. Nhiều du khách thích thú với bãi cát trắng tinh, sạch đẹp và những khối đá đủ hình thù. Các em phục vụ dù chạy đi chạy lại như con thoi vì lượng khách đông nhưng vẫn rất vui vẻ, luôn miệng xin lỗi khách vì sự chậm hơn mọi ngày.

                
   
      Khu nhà lều mới đưa vào sử dụng

3 đầu bếp chính nhưng vẫn không kịp phục vụ những món chính của nhà hàng như: Gỏi cá mai, lẩu hải sản, lẩu thái, bạch tuộc nhúng dấm... tươi ngon. Bạn Lê Hằng du khách từ Bình Dương cho biết: “Em không ngờ Bình Thuận lại có thêm một điểm du lịch cộng đồng đẹp hoang sơ và sạch thế, qua tết nhất định sẽ dẫn người thân ra nghỉ lại”...

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
KDL Biển Đá vàng hút khách dịp Tết