Theo dõi trên

Họp mặt 55 năm kế thừa và phát triển Thaimex

05/02/2016, 10:37

BTO- Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Thuận vừa tổ chức họp mặt 55 năm (1960-2015) kế thừa và phát triển công ty. Dự họp mặt có ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, các vị lãnh đạo tiền nhiệm của công ty qua các thời kỳ và hơn 260 cán bộ, nhân viên, người lao động công ty Thaimex.

Bà Tô Tuệ Lang, Tổng Giám đốc Công ty Thaimex đã có bài phát biểu điểm lại quá trình hình thành và phát triển Thaimex qua các thời kỳ. Bà Tô Tuệ Lang nêu rõ: Từ năm 1960 tại đường Huyền Trân Công Chúa nay là số 75-77 Võ Thị Sáu, phường Đức Long (Phan Thiết) hình thành nhà máy sản xuất cá hộp. Sau ngày giải phóng chính quyền cách mạng tiếp quản và giao lại cho ngành thủy sản tiếp tục khôi phục và phát triển sản xuất, chế biến hải sản. Đó là tiền thân của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Thuận ngày nay… Trong 3 năm gần đây Công ty Thaimex hoạt động sản xuất, kinh doanh có hiệu quả; lợi nhuận thu được năm sau cao hơn năm trước; doanh thu năm 2015 tăng 15% so với năm 2014; kim ngạch xuất khẩu tăng 10%; thu nhập của người lao động tăng từ 10-12%. Nét nổi bật trong năm 2015 là mặt hàng đông, khô của Công ty Thaimex đã xuất sang nhiều thị trường nước ngoài. Ngoài thị trường truyền thống như: Nhật Bản, Israel, Đài Loan thì thị trường Mỹ được phát triển khá mạnh thông qua các hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tại buổi họp mặt Công ty Thaimex cũng đã phát hành cuốn kỷ yếu “55 năm như một tiệc đoàn viên”, nhằm ghi lại các thời kỳ sản xuất, kinh doanh của Thaimex đầy khó khăn và thách thức, nhưng cán bộ, công nhân, người lao động đã tìm nhiều giải pháp để vươn lên và giờ đây doanh nghiệp đã sản xuất, kinh doanh có hiệu quả. Năm 2016 và những năm tiếp theo Công ty Thaimex quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh với tinh thần “Chủ động – trách nhiệm – tự tin – nhiệt huyết – đoàn kết”.

                                            
      Văn nghệ chào mừng buổi tiệc Đoàn viên 55 năm
   
      Chủ tịch HĐQT Công ty Thaimex Nguyễn Văn Đông tặng hoa cho lãnh đạo    tiền nhiệm
   
      Lãnh đạo Công ty Thaimex tặng hoa cho các vị lãnh đạo tiền nhiệm

Nhật Bảo



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt 55 năm kế thừa và phát triển Thaimex