Theo dõi trên

Hoàn thành và thông xe cầu tạm Tân Hà 2

17/09/2018, 11:24

BTO- Như tin đã đưa, do mưa lớn kéo dài, ngày 3/9/2018, cầu Tân Hà 2 tại Km21+660 tuyến DT.766, xã Tân Hà, Huyện Đức Linh lũ lớn đã gây xói lở và sập cầu. Trong thời gian qua, Sở Giao thông vận tải Bình Thuận đã phối hợp với UBND huyện Đức Linh và các đơn vị có liên quan tổ chức phân luồng giao thông cho các phương tiện theo các tuyến tránh để lưu thông qua khu vực này; đồng thời tích cực thi công cầu tại vị trí cầu sập.

Đến thời điểm này, công trình cầu tạm Tân Hà 2 tại Km 21+660 tuyến DT.766, xã Tân Hà, huyện Đức Linh đã được thi công hoàn thành. Cầu được lắp đặt giàn Bailey khung đôi (1 làn xe), bề rộng mặt cầu xe chạy 4m, cho phép xe có tải trọng toàn bộ xe từ 20 tấn trở xuống lưu thông. Riêng xe có tải trọng và khổ giới hạn chiều ngang lớn hơn sẽ được hướng dẫn đi chuyển theo tuyến đường ĐT.720 và tuyến Mê Pu - Đa Kai.

Sở Giao thông vận tải đã giao cho Thanh tra Giao thông tỉnh chủ trì phối hợp với lực lượng Công an, Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận, Công ty cổ phần công trình giao thông Bình Thuận tổ chức các chốt trực 24/24h từ ngày 14/9 đến ngày 17/9/2018 ở hai đầu cầu tạm để kiểm tra, hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông đảm bảo an toàn, thông suốt. Công ty cổ phần giao thông Bình Thuận có trách nhiệm thường xuyên kiểm tra, đánh giá lại các điều kiện vận hành, khai thác của cầu tạm.

Người tham gia giao thông trên tuyến DT.766 cần nắm thông tin này để chủ động đi lại khu qua khu vực cầu Tân Hà 2.

 T.NAM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàn thành và thông xe cầu tạm Tân Hà 2