Theo dõi trên

Hệ thống DKRA Vietnam kỷ niệm 10 năm thành lập

06/10/2021, 14:55

BTO- Sáng ngày 5/10, toàn hệ thống DKRA Vietnam đã cùng họp mặt trong lễ kỷ niệm, chúc mừng công ty tròn 10 năm thành lập và phát triển. Lễ kỷ niệm diễn ra trực tuyến trên nền tảng Zoom với sự tham gia của tất cả Ban lãnh đạo, quản lý và CB-NV DKRA Vietnam và các công ty thành viên.

Xúc động nhìn lại chặng đường 10 năm qua, anh Phạm Lâm - Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam khẳng định đây chỉ là những bước đi khởi đầu và hệ thống DKRA Vietnam luôn phải hoàn thiện nội lực, vững vàng tâm thế cho con đường dài phía trước. Đồng thời, thay mặt Ban lãnh đạo, anh Phạm Lâm bày tỏ lời cảm ơn đến những CB-NV đã đồng hành cùng DKRA Vietnam suốt nhiều năm qua. Rất nhiều gương mặt đã cùng trưởng thành, phát triển và trở thành lãnh đạo công ty thành viên, quản lý chủ chốt của hệ thống. Dành một phần đặc biệt trong buổi lễ, DKRA Vietnam đã tri ân và vinh danh những cá nhân gắn bó và cống hiến dài lâu để góp phần vào thành công chung hôm nay. 

Bên cạnh chuỗi khoảnh khắc trang trọng, buổi lễ còn ngập tràn cảm xúc với “món quà sinh nhật” ấm áp - bài hát “Đường đến ngày vinh quang” do tập thể CB-NV toàn hệ thống dành tặng DKRA Vietnam. Về cuối sự kiện, không khí càng trở nên hào hứng và kịch tính trong minigame “My DKRA” với những giải thưởng hiện kim hấp dẫn cho người chơi.

Tạm khép lại với những yêu thương và xúc động, buổi lễ sẽ chính thức mở màn một chuỗi hoạt động hoành tráng và ý nghĩa sắp tới đây, để đánh dấu mốc son đáng nhớ của DKRA Vietnam và mừng tuổi mới bằng những sức bật trẻ trung, mạnh mẽ.

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hệ thống DKRA Vietnam kỷ niệm 10 năm thành lập