Theo dõi trên

Đề nghị cho phép công nhân, kỹ thuật vào tỉnh thi công công trình trọng điểm

06/10/2021, 10:07

BTO- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đề nghị UBND tỉnh, Sở Y tế xem xét, giải quyết cho công nhân, kỹ thuật từ các tỉnh thành khác được phép vào tỉnh để thi công công trình theo kế hoạch. Bởi hiện nay, Nhà hát và triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh Bình Thuận - công trình trọng điểm của tỉnh đang triển khai thi công một số gói thầu do các nhà thầu tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội thực hiện (là những địa phương diễn biến dịch Covid - 19 phức tạp).

Công trình Nhà hát và triển lãm văn hóa nghệ thuật đang thi công.

Nhằm đảm bảo tiến độ thi công công trình trọng điểm và giải ngân kế hoạch vốn năm 2021 theo yêu cầu, sở chức năng đề nghị cấp thẩm quyền quan tâm giải quyết vấn đề nêu trên (với khoảng 30 người, trong đó có nhiều trường hợp đã tiêm từ 1 - 2 mũi vắc xin phòng Covid - 19)… Sau khi công nhân, kỹ thuật đến công trình và sắp xếp được nơi ở, các nhà thầu sẽ lập kế hoạch thi công cụ thể, cam kết thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch theo quy định để trình UBND TP. Phan Thiết xem xét, phê duyệt.

 Được biết, công trình Nhà hát và triển lãm văn hóa nghệ thuật tỉnh Bình Thuận do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm chủ đầu tư, đến nay đã thi công hoàn thành phần khung bê tông cốt thép đến sàn mái, hiện đang triển khai thi công phần xây tường bao cùng các gói thầu thiết bị…

 Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị cho phép công nhân, kỹ thuật vào tỉnh thi công công trình trọng điểm