Theo dõi trên

Đặt hàng đề tài khoa học & công nghệ cho trí thức trẻ

21/10/2018, 09:15

 BTO - Sở Khoa học & Công nghệ (KH & CN) cho hay, sở tiếp tục đặt hàng nhiệm vụ KH & CN cấp tỉnh thực hiện năm 2019 với trí thức trẻ. Theo đó, lĩnh vực nông nghiệp, các tổ chức, cá nhân có thể ứng dụng khoa học kỹ thuật chọn tạo giống cho nhóm cây chủ lực trồng rừng sản xuất phù hợp điều kiện trong tỉnh; khảo nghiệm giống, bộ gien cây trồng, vật nuôi thích nghi biến đổi khí hậu; ứng dụng các biện pháp sản xuất an toàn, công nghệ sạch trong bảo quản chế biến nông hải sản; tạo liên kết nâng cao chuỗi giá trị từ khâu sản xuất đến tiêu thụ như thanh long, lúa, cây ăn trái khác… Cùng với đó là các đề tài nghiên cứu, ứng dụng về khoa học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ; khoa học xã hội & nhân văn và du lịch, khoa học y dược, an ninh, quốc phòng.

         
   

         

         Các đề tài KH & CN được ứng dụng.

Các trí thức trẻ gửi mẫu phiếu đăng ký về Sở KH & CN đến cuối năm nay để xét chọn. Các đề tài phù hợp được UBND tỉnh hỗ trợ từ nguồn kinh phí sự nghiệp KH & CN. Trước đó, đã có 30 ý tưởng về đề tài KH & CN gửi đến sở tham gia tuyển chọn.

T. Kh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặt hàng đề tài khoa học & công nghệ cho trí thức trẻ