Theo dõi trên

Công ty TNHH Phan Minh: Hội thảo giới thiệu sản phẩm hệ thống điều hòa không khí MEVN

30/09/2016, 15:18

 BTO- Công ty TNHH Phan Minh cùng với Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) vừa tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm hệ thống điều hòa không khí MEVN và chia sẻ phương pháp tiết kiệm năng lượng với người tiêu dùng tỉnh Bình Thuận. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp.

Tại hội thảo, cán bộ của Sở Xây dựng và Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam đã giới thiệu các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong quy hoạch, thiết kế kiến trúc đô thị; giới thiệu hệ thống điều hòa không khí chất lượng cao; giới thiệu sản phẩm điều hòa không khí cục bộ và hệ thống Multi, hệ thống thông gió V-Fan; trao giấy chứng nhận ISO 9001:2015 và giấy chứng nhận đại lý HP cho Công ty TNHH Phan Minh. Đồng thời, Công ty TNHH Phan Minh đã trao tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho UBMTTQVN tỉnh để xây dựng căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Gành (dân tộc Chăm), thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc, Tuy Phong.

                              
      
      Giám đốc Công ty TNHH Phan Minh trao tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho    UBMTTQVN tỉnh để xây dựng 1 căn nhà tình thương cho hộ nghèo
      
      Trao giấy chứng nhận đại lý HP cho Công ty TNHH Phan Minh

 Tuấn Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công ty TNHH Phan Minh: Hội thảo giới thiệu sản phẩm hệ thống điều hòa không khí MEVN