Theo dõi trên

CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận: Hơn 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

21/10/2016, 11:00 - Lượt đọc: 27

BTO- Tối ngày 20/10, tại Ô tô Ngọc Điệp, CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, chương trình  “Hoa tâm tỏa sáng- Thương về miền Trung”.

Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên TW Đảng- Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Đức Hòa- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh, các thành viên trong CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận. Suốt 7 năm qua, kể từ ngày thành lập, CLB Nữ doanh nhân đã có rất nhiều đóng góp về nhiều mặt tại địa phương, là nơi tập hợp chị em cùng giúp nhau phát triển doanh nghiệp. Đặc biệt là các hoạt động xã hội từ thiện, các chị đã đóng góp hàng tỷ đồng cho người nghèo, góp 200 triệu đồng trong chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”. Bà Lê Thị Hải Yến, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội Phụ nữ tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang qua 86 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHPNVN. Mong các nữ doanh nhân tiếp tục phát huy những thành tích của mình, góp phần phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Đặc biệt, trong buổi họp mặt là chương trình “Hoa tâm tỏa sáng – Hướng về miền Trung” các nữ doanh nhân đã quyên góp ủng hộ tại chỗ là 523 triệu đồng và 200 Euro.

Cũng tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã tặng hoa, biểu dương và chúc các nữ doanh nhân luôn năng động, sáng tạo, tự tin, có trái tim luôn tươi trẻ… lãnh đạo doanh nghiệp phát triển, vươn xa hơn nữa, hội nhập với khu vực và quốc tế, góp phần vào sự phát triển của tỉnh nhà…

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các nữ doanh nhân
Trung tâm hỗ trợ DNVVN tặng hoa cho Ban tổ chức

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận: Hơn 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt