Theo dõi trên

Xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú

15/03/2017, 08:21

BT- Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức họp Hội đồng xét tặng danh hiệu “Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú” tỉnh lần thứ 14 năm 2017. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa chủ trì cuộc họp.

Trong đợt này, có 2 hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu “Nhà giáo ưu tú”. Đối chiếu các quy định trong Nghị định 27/2015/NĐ-CP, ngày 10/3/2015 của Chính phủ, có 1 hồ sơ không đạt tiêu chuẩn. Tại cuộc họp, qua trao đổi, thảo luận của các thành viên, hội đồng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với hồ sơ của nhà giáo Hoa Văn Ngọc - Hiệu trưởng Trường tiểu học Phan Rí Thành 3, huyện Bắc Bình với tỷ lệ 100% phiếu đồng ý. Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành giáo dục cần rà soát, tìm hiểu tại sao số lượng nhà giáo ưu tú của tỉnh còn thấp để có hướng nâng cao tỷ lệ đạt danh hiệu “Nhà giáo ưu tú” trong thời gian tới.

Được biết, trước đó 2 hồ sơ đề nghị xét tặng đã được thông qua hội đồng cấp cơ sở, cấp huyện và được Hội đồng xét tặng cấp tỉnh tổ chức lấy ý kiến thăm dò dư luận”.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xét tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú