Theo dõi trên

Tuyển chọn sinh viên là con cán bộ quân đội đi học đại học ở nước ngoài

30/11/2018, 11:16

BTO- Ban Chỉ huy quân sự TP.Phan Thiết đang triển khai công tác tuyển chọn sinh viên là con cán bộ quân đội đi học đại học ở nước ngoài năm 2019 theo chủ trương của Bộ Quốc phòng. 

Đối tượng dự tuyển là nam sinh viên năm thứ nhất hệ dân sự các trường Quân đội – đào tạo bậc đại học; sinh viên nam các trường Đại học công lập là con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng đương chức hoặc nghỉ hưu, có nguyện vọng đi đào tạo ở nước ngoài để trở thành cán bộ phục vụ lâu dài trong quân đội. Bên cạnh đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe, các sinh viên tham gia dự tuyển phải có điểm xét tuyển lần đầu khối A hoặc A1 năm 2018 đạt từ 22,5 điểm trở lên – không tính điểm ưu tiên. Trong đó, đối với khối A có điểm trung bình trong học bạ THPT các môn Toán, Lý, Hóa đạt 8,0 trở lên, ngoại ngữ đạt 7,0 trở lên; đối với khối A1 có điểm trung bình trong học bạ THPT các môn Toán, Lý, ngoại ngữ đạt 8,0 trở lên; trường hợp tuyển thẳng các môn Toán, Lý, Hóa đạt 8,0 điểm trở lên, ngoại ngữ đạt 7,0 trở lên. Riêng điểm thi ngoại ngữ để xét tốt nghiệp THPT đạt từ 5 điểm trở lên. Ngoài ra, các sinh viên phải có kết quả học kì I đại học đạt loại khá trở lên.

Các cá nhân có nguyện vọng dự tuyển liên hệ với cơ quan quân sự địa phương các cấp để được hướng dẫn làm thủ tục đăng kí và nộp hồ sơ dự tuyển trước ngày 10/12/2018. 

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển chọn sinh viên là con cán bộ quân đội đi học đại học ở nước ngoài