Theo dõi trên

Tuyên dương 70 gương nhà giáo trẻ và học sinh, sinh viên

10/01/2020, 14:41 - Lượt đọc: 12

BTO- Chương trình kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1)diễn ra vào tối 9/1 đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và người dân. Đến tham dự lễ kỷ niệm có Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành.

                       
      Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các ban, ngành trao    hoa và giấy khen.

Tại chương trình, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao vòng hoa và tuyên dương 70 gương nhà giáo trẻ “dạy tốt – phong trào giỏi” và học sinh, sinh viên “học tốt – phong trào giỏi” trên địa bàn tỉnh. Đây là những tấm gương tiêu biểu về lối sống mẫu mực, có những đóng góp tích cực trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên trường học.

                
      Trao giải cuộc thi “Vũ điệu học đường”.

Sau lễ tuyên dương, Tỉnh đoàn tổ chức vòng chung kết xếp hạng cuộc thi “Vũ điệu học đường”. Được biết, qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi trong khối học sinh, sinh viên, Tỉnh đoàn đã nhận được 30 tiết mục đăng ký dự thi. Ban tổ chức đã tiến hành chấm sơ khảo, triển khai bình chọn trực tuyến trên fanpage và lựa chọn ra được 10 tiết mục xuất sắc nhất cùng tham gia vòng chung kết xếp hạng cuộc thi “Vũ điệu học đường” tỉnh Bình Thuận, lần thứ I /2020. Kết quả, đội Mixnine của Trường THPT Phan Bội Châu đã xuất sắc giành giải nhất.

                
      
      Anh Lâm Hồng Tuyên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu khai mạc trong    chương trình kỷ niệm Ngày truyền thống HSSV.

Ngoài ra, tại chương trình ban tổ chức đã tổng kết và trao giải các hoạt động trong Ngày hội học sinh, sinh viên và Giải bóng đá mini nam – nữ đã diễn ra vào sáng 9/1.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên dương 70 gương nhà giáo trẻ và học sinh, sinh viên