Theo dõi trên

Tuy Phong: Dấu ấn của các đội “Tiếp sức mùa thi”

08/07/2021, 16:49

BTO- Sau môn thi tiếng Anh, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2021 chính thức khép lại. Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện đoàn Tuy Phong, các cơ sở đoàn đã thành lập 2 đội “Tiếp sức mùa thi” tại 2 điểm Trường THPT Tuy Phong và THPT Hòa Đa. Sau 2 ngày hỗ trợ tích cực, các bạn thanh niên xung kích đã để lại ấn tượng khá sâu sắc đối với các thí sinh cũng như hội đồng thi nơi đây. 2 đội “Tiếp sức mùa thi” đã hỗ trợ miễn phí hàng trăm suất ăn sáng (bánh, bánh bao), sữa, nước khoáng, khẩu trang y tế… cho các thí sinh, phần nào giúp các thí sinh thoải mái về tinh thần, an tâm trong từng môn thi.

Bên cạnh đó, “đội xe tình nguyện” ở 2 điểm trường còn giúp nhiều thí sinh bỏ quên phiếu báo danh, CMND, thẻ căn cước… có đầy đủ trước khi vào phòng thi làm thủ tục; ngoài ra còn hỗ trợ kịp thời 2 bạn thí sinh đi trễ đến phòng thi kịp lúc.

Sau đây là một số hình ảnh ghi tại 2 điểm thi của huyện Tuy Phong:

Hỗ trợ phát bánh, nước trước và sau mỗi buổi thi.
Các bạn trẻ tình nguyện đầy nhiệt huyết tại điểm thi Trường THPT Hòa Đa.
Đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thí sinh, cán bộ coi thi trước khi vào cổng trường.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của phụ huynh.
Kịp thời chở 1 bạn đi trễ đến điểm thi đúng giờ.

M. V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Dấu ấn của các đội “Tiếp sức mùa thi”