Theo dõi trên

Từ ngày 11/3: Học sinh, sinh viên nghỉ học

11/03/2020, 09:44 - Lượt đọc: 36

BTO- 22h đêm 10/3, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về việc cho học sinh nghỉ học để phòng chống dịch Covid – 19 tại cuộc họp chiều cùng ngày. Sở Giáo dục & Đào tạo đã ban hành công văn thông báo đến UBND huyện, thị xã, thành phố và các cơ sở giáo dục trong tỉnh cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng, chống dịch Covid – 19.

Thông báo nêu rõ, trẻ các cơ sở giáo dục mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT và học sinh sinh, viên trong các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp; Trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục kỹ năng sống, cơ sở Bồi dưỡng văn hóa và cơ sở đào tạo trên toàn tỉnh được nghỉ học từ ngày 11/3/2020 đến khi có thông báo mới.

Sở GD & ĐT đề nghị thủ trưởng các đơn vị thông báo sớm đến học sinh, sinh viên và phụ huynh được biết, đồng thời có kế hoạch phân công cán bộ, giáo viên trực tại cơ quan 24/24h, báo cáo kịp thời những trường hợp bất thường liên quan đến dịch Covid – 19 về Sở GD & ĐT.

Trước đó, ngày 2/3 UBND tỉnh đã quyết định cho học sinh THPT, học viên GDTX và sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh trở lại trưòng học tập. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp nên Sở GD & ĐT đã có thông báo nghỉ học như trên.

TT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ ngày 11/3: Học sinh, sinh viên nghỉ học