Theo dõi trên

Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né đi vào hoạt động

28/02/2019, 10:42

BT- Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né vừa tổ chức lễ ra mắt tại địa điểm đào tạo số 88 Trần Quý Cáp, Đức Long, Phan Thiết với sự tham dự của lãnh đạo các Sở LĐ - TB & XH tỉnh, Sở GD & ĐT…

                
Hội đồng quản trị ra mắt hội nghị. Ảnh: N.L

Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né hoạt động giáo dục nghề nghiệp gồm các ngành nghề: Kế toán doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, tài chính ngân hàng, nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, dịch vụ pháp lý, công nghệ thông tin. Những ngành nghề này nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực đa dạng tại địa phương. Được biết năm đầu tiên đi vào hoạt động, trường dự kiến quy mô tuyển sinh mỗi ngành với 60 học viên/năm.  Ngoài ra, trường còn liên kết với các trường đại học đào tạo trình độ trung cấp, đại học các ngành sư phạm mầm non, tiểu học và các chứng chỉ tin học, ngoại ngữ. 

Thạc sĩ Phạm Văn Hoàng - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né cho biết: “Định hướng của trường sẽ đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp nhất là trong lĩnh vực dịch vụ du lịch của tỉnh. Đội ngũ giảng viên của trường là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, từng công tác tại các trường chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, dịch vụ du lịch…”.

Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né bắt đầu nhận hồ sơ từ ngày 1/3, tổ chức khai giảng vào tháng 6/2019.  

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né đi vào hoạt động