Theo dõi trên

Trường mầm non Hoa Hồng - tự hào là ngôi trường của chất lượng

10/09/2020, 08:43

BT- Sở hữu bề dày thành tích đáng nể, Trường mầm non Hoa Hồng (huyện Hàm Thuận Bắc) xứng đáng là tập thể lao động điển hình tiên tiến cấp tỉnh và là niềm tự hào của người dân thị trấn Ma Lâm nói riêng và huyện Hàm Thuận Bắc nói chung.

                
   Một tiết học ngoại khóa của nhà trường.

Hưởng ứng phong trào thi đua của ngành giáo dục huyện, Ban Giám hiệu (BGH) nhà trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong những năm qua. Về mặt chuyên môn, BGH trường luôn bám sát chương trình, kế hoạch năm học dưới sự chỉ đạo của ngành giáo dục để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ. Việc phân công, bố trí, sắp xếp giáo viên ngay từ đầu năm học ở từng tổ, từng bộ phận, từng nhóm, lớp luôn được coi trọng sao cho phù hợp với trình độ, kinh nghiệm chuyên môn và điều kiện hoàn cảnh cụ thể của từng giáo viên. Nhà trường luôn đặt quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của học sinh, công nhân, viên chức  làm mối quan tâm hàng đầu.  Chính sự sâu sát đó, đã tạo nên sự an tâm trong đội ngũ giáo viên khi thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, BGH cũng luôn quan tâm tạo điều kiện cho giáo viên học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao tay nghề, kỹ năng, kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác giảng dạy, chăm sóc trẻ. Chính vì thế, mỗi cán bộ, giáo viên luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Song song đó, nhà trường luôn gắn các phong trào thi đua do ngành giáo dục phát động như: Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, “Mỗi cán bộ giáo dục, nhà giáo giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn”…

Ngay từ đầu năm học, BGH luôn xác định tầm quan trọng của công tác thi đua - khen thưởng và biết vận dụng sáng tạo trong cách thức tổ chức thực hiện. Do đó, kết quả hàng năm trường đều hoàn thành tốt nhiệm vụ mục tiêu kế hoạch đào tạo, chỉ tiêu phát triển chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết quả qua 5 năm tích cực hưởng ứng phong trào thi đua, trường luôn giữ vững danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Danh hiệu ấy thật sự xứng đáng với các thành tích đáng nể như: Được UBND tỉnh tặng “Cờ thi đua xuất sắc” vào các năm học 2014 - 2015, 2016 - 2017; được UBND tỉnh tặng bằng khen vào các năm học 2014 - 2015, 2015 - 2016, 2016 - 2017. Đáng chú ý, trường được vinh dự nhận “Cờ thi đua” của Thủ tướng Chính phủ tặng vào năm học 2014 - 2015, và “Cờ thi đua” của Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng vào năm học 2015 - 2016. Riêng năm 2017 - 2018, trường cũng được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng “Cờ thi đua”. Nổi bật nhất là tấm “Huân chương Lao động hạng nhất” được Chủ tịch nước tặng cho tập thể Trường mầm non Hoa Hồng vào năm 2017.

Những thành quả ấy đều nhờ sự phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của toàn trường. Đó cũng chính là động lực quan trọng để tập thể trường tiếp tục phấn đấu để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong những năm tiếp theo.

 MỸ ThiỆn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường mầm non Hoa Hồng - tự hào là ngôi trường của chất lượng