Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết: Tuyển sinh 9 ngành thế mạnh

15/04/2019, 08:58

BT- Thời điểm từ ngày 1 - 20/4, thí sinh đang bước vào giai đoạn đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019, với mục đích xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

 Lựa chọn cho những ngành mình yêu thích, đăng ký những trường có tỷ lệ trúng tuyển cao… là điều mà thí sinh cần cân nhắc thật kỹ trong việc đăng ký nguyện vọng giai đoạn này. Bên cạnh đó, lựa chọn ngôi trường nào phù hợp với điều kiện kinh tế cũng quan trọng không kém. Với những lợi thế về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên chất lượng, chính sách học bổng cao dành cho học sinh có học lực khá, giỏi ở năm học lớp 12 năm 2019… những năm gần đây, thí sinh chọn học tại Trường ĐH Phan Thiết với số lượng ngày càng nhiều.

                
Ngày hội việc làm của trường.

Theo Thạc sĩ Nguyễn Văn Hiến - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ: “Những lợi thế mà trường thu hút thí sinh đó là các em được học tại Mũi Né  - thủ đô resort,  học trong môi trường đại học được thực hành tối đa năng lực nghề nghiệp, giảng viên là những chuyên gia chuyên nghiệp, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu quốc tế sôi nổi. Đồng thời, sinh viên sẽ được thực hành tại các doanh nghiệp trong tỉnh…”.

Ngoài ra, trường có ký túc xá 800 chỗ cho sinh viên ở xa và có khu thể thao miễn phí cho sinh viên giải trí tập luyện. Trường ĐH Phan Thiết được thành lập từ năm 2009, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Thuận, các tỉnh lân cận và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Hàng năm trường được các tập đoàn, công ty lớn trao học bổng có giá trị để hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học lực giỏi học tập tốt hơn.  Mới đây, Tập đoàn Novaland đã trao tặng gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến Trường ĐH Phan Thiết…

Hiện trường có 9 ngành đào tạo chuyên sâu và dự kiến năm học 2019 - 2020 mở thêm các khối ngành sức khỏe như: Dược, điều dưỡng, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh... theo hướng ứng dụng, chú trọng thực hành và gắn kết doanh nghiệp.

Trường ĐH Phan Thiết có mã trường DPT.  Chọn cho nguyện vọng 1; ghi đúng mã trường DPT, điền đúng mã ngành học xét tuyển. Các mã ngành cụ thể gồm: Công nghệ thông tin (mã ngành: 7480201); Ngôn ngữ Anh (mã ngành: 7220201); Quản trị kinh doanh (mã ngành: 7340101); Kế toán (mã ngành: 7340301); Tài chính ngân hàng (mã ngành: 7340201); Quản trị khách sạn (mã ngành: 7810201); Quản trị du lịch & lữ hành (mã ngành: 7810103); Luật kinh tế (mã ngành: 7340107); Kinh doanh quốc tế (mã ngành: 7340120).

    
  

  Điều kiện   xét tuyển vào ĐH Phan Thiết

  

  Có 2   phương thức xét tuyển:

  

  - Xét   tuyển theo điểm thi THPT quốc gia

  

  - Xét   tuyển theo học bạ lớp 12:

  

  Điểm trung   bình cả năm lớp 12 >= 6.0

  

  Tổng điểm   3 môn lớp 12 trong tổ hợp xét tuyển từ 6.0 điểm trở lên.

    Điểm trung   bình tổ hợp môn xét tuyển của năm lớp 10, 11 và học kỳ 1 năm lớp 12 từ   6.0 trở lên

 H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết: Tuyển sinh 9 ngành thế mạnh