Theo dõi trên

Trường Đại học Phan Thiết: Thi sinh viên thanh lịch

25/04/2017, 17:19

BTO- Sáng 25/4, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch năm 2017. Tham gia có 40 thí sinh xuất sắc đã vượt qua vòng sơ loại, chính thức bước vào vòng chung kết với sự cổ vũ của đông đảo sinh viên của trường.

                              

Thí sinh đã trải qua các phần thi: thi trang phục thể thao, cặp nữ thi áo dài, phần thi tài năng và phần thi ứng xử. Các thí sinh đã đem đến những màn trình diễn hết sức ấn tượng, khỏe khoắn, tự tin trong những bộ trang phục thể thao hay duyên dáng trong trang phục áo dài. Và phần thi tài năng với các tiết mục hát, múa, nhảy, đóng kịch hết sức độc đáo mang tính tuyên truyền hình ảnh của nhà trường, ca ngợi cái đẹp, quê hương, tình yêu đôi lứa đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả.

 Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao các giải thưởng: cặp đôi tài năng, cặp đôi thể thao, cặp đôi phong cách, cặp đôi yêu thích nhất, cặp đôi sáng tạo, cặp đôi áo dài đẹp nhất cho những nam thanh, nữ tú có phần thi xuất sắc nhất. Ngoài ra, Ban Giám khảo còn trao 3 giải ba, 2 giải nhì và 1 giải nhất cho những cặp đôi có phần thi ứng xử xuất sắc nhất.

Cuộc thi sinh viên thanh lịch Trường Đại học Phan Thiết năm 2017 là sân chơi bổ ích, văn hóa lành mạnh không chỉ góp phần tôn vinh vẻ đẹp hình thể, vẻ đẹp trí tuệ của sinh viên trường mà thông qua đó còn tuyên truyền những giá trị tốt đẹp hướng đến chân thiện mỹ của con người.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học Phan Thiết: Thi sinh viên thanh lịch