Theo dõi trên

Báo Bình Thuận

24/10/2020, 10:45 - Lượt đọc: 18

BTO - Chiều 23/10, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 46 học viên lớp Trung cấp LLCT – Hành chính hệ tập trung khóa 25.

   
                   
     
  
 
 
  

  Lớp học khai giảng từ tháng 3/2020, bao gồm các học viên được tập trung   từ các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ban, ngành của tỉnh. Lớp được   tổ chức trong điều kiện còn nhiều khó khăn, đặc biệt ảnh hưởng tình hình   dịch Covid - 19 ngay sau khi khai giảng đã làm gián đoạn thời gian học   tập trực tiếp trên lớp, trường triển khai một số phần học theo hình thức   trực tuyến và học cả thứ 7, chủ nhật. 

  
                                
          
          Thạc sĩ Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu Trưởng Trường Chính      trị tỉnh trao bằng cho các học viên.
  
 
 
    Với sự linh hoạt trong việc vận dụng hiệu quả các hình thức dạy học, đổi   mới phương pháp giảng dạy của nhà trường đã giúp học viên tiếp thu tốt   những kiến thức cơ bản về lý luận và thực tiễn để phục vụ công tác tại   địa phương, đơn vị sau khi tốt nghiệp. Kết quả, toàn khóa có 46 học viên   được cấp bằng tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 100%; trong đó, loại giỏi đạt tỷ lệ   8,7%, 69,6% đạt loại khá. Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng giấy khen cho   4 học viên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện
 
    T.D



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận