Theo dõi trên

Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Khai giảng năm học mới 2018-2019

16/10/2018, 11:13

BTO- Sáng 15/10, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận khai giảng năm học mới 2018-2019, đến dự có đồng chí Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa cùng 1.000 học sinh, sinh viên của trường.

                
   
      Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai giảng

Trong năm học vừa qua, nền nếp dạy – học của trường tiếp tục được cùng cố; chương trình đào tạo được chuyển đổi theo hướng ngày càng gắn với thực tế nghề nghiệp; chất lượng và hiệu quả đào tạo tăng trưởng khá. Kết quả, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 97,1% (tăng 14,9%) với 72,2% HSSV đỗ từ loại khá trở lên. Trong đó, hiệu quả đào tạo ở bậc cao đẳng đạt 94% (tăng 19,7% so với khóa trước) và bậc trung cấp đạt 70% (tăng 14,9%). Năm nay, thực hiện Đề án đổi mới công tác tuyển sinh và nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo do Đảng ủy Trường đề ra, tính đến ngày 30/9/2018, kết quả tuyển sinh các hệ đào tạo của trường thực hiện được 8.439/4.230 chỉ tiêu do UBND tỉnh giao, đạt 199,5%; trong đó đã tuyển mới được 497 HSSV hệ đào tạo chính quy…

                
   
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa đánh trống khai giảng năm học

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hùng đã biểu dương những thành tích đạt được của thầy và trò trong thời gian qua, đồng thời đề nghịBan giám hiệu nhà trường tập trung chỉ đạo có kết quả, hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã xác định trong năm học 2018 – 2019.Tiếp tục đổi mới công tác tư vấn, tuyển sinh, tập trung nâng cao chất lượng đào tạo các ngành nghề, lĩnh vực tỉnh nhà đang cần. Đối với đội ngũ cán bộ giảng viên, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị chú trọng nghiên cứu đầu tư nâng cao chất lượng nội dung đi đôi với đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng phát huy vai trò tự học, tự nghiên cứu sáng tạo của HSSV. Riêng các em HSSV cần nêu cao tinh thần tự giác trong học tập, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất. Luôn có ý thức trách nhiệm với bản thân trong sinh hoạt, rèn luyện, tiếp tục tích lũy kiến thức, kỹ năng sống để làm hành trang vững chắc vào đời, góp phần xây dựng quê hương đất nước.

                
   
      Trao học bổng cho HSSV học giỏi, vượt khó

Tại Lễ khai giảng, nhà trường trao học bổng cho HSSV học giỏi, vượt khó; trao tặng 1 căn nhà Nhân Ái cho sinh viên khó khăn về nhà ở.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Khai giảng năm học mới 2018-2019