Theo dõi trên

Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Dâng hương báo công với Bác

07/08/2019, 10:03

BT- Trong khuôn khổ các hoạt động tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm Ngày mất của Người (2/9/1969 - 2/9/2019), Đảng bộ Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã tổ chức Lễ dâng hương báo công tại Bảo tàng Hồ Chí Minh  - Chi nhánh Bình Thuận. Tham dự có các đảng viên thuộc Đảng bộ trường, viên chức và HSSV ưu tú, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 -CT/TW của Bộ Chính trị.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Quang Tân - Bí thư Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã dâng hương và báo cáo những thành tích tiêu biểu mà trường đạt được trong 6 tháng qua, đồng thời hứa tiếp tục giữ vững khối đoàn kết, thống nhất trong toàn đảng bộ và nhà trường; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; ra sức thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch công tác năm 2019 đã đề ra, đóng góp tích cực và có trách nhiệm vào sự phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của tỉnh nhà và luôn xứng đáng là thế hệ cháu con của Bác.

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy trường đã khen thưởng 3 tập thể và 10 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW đợt 19/5/2019. Ban Chấp hành Đoàn và Hội Sinh viên trường tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ XI năm 2019 đã có thành tích xuất sắc trong chuỗi hoạt động thi đua hướng đến Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

N.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận: Dâng hương báo công với Bác