Theo dõi trên

Triển khai các hoạt động hè cho thiếu nhi

24/05/2017, 16:28

BTO- Ban chỉ đạo hoạt động hè của thành phố Phan Thiết vừa triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động hè của thành phố năm 2017.

Theo đó, sẽ triển khai thực hiện tuần lễ “Thiếu nhi với lịch sử dân tộc” diễn ra từ ngày 1/6 đến 16/6/2017 với các nội dung: “Hành trình đến với bảo tàng” tham quan các di tích lịch sử, di tích văn hóa, bảo tồn, bảo tàng lồng ghép với hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn. Đẩy mạnh các hoạt động làm theo 5 điều Bác Hồ dạy. Tổ chức các chương trình “Về nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” thăm, tặng quà gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công cách mạng nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017). Tổ chức chiếu phim hè cho các em tại địa bàn dân cư và các hoạt động vui chơi, giải trí, phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu niên, nhi đồng. Trọng tâm gắn hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu nhi với rèn luyện kỹ năng, tập trung tổ chức các chương trình trại dã ngoại, hướng các hoạt động cho thiếu nhi đến với thiên nhiên, tổ chức các hoạt động cho các em bảo vệ môi trường. Duy trì các điểm sinh hoạt hàng tuần gắn với tổ chức các hội thi như trò chơi dân gian, hội thi nghi thức, nhảy dân vũ…

TQ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển khai các hoạt động hè cho thiếu nhi