Theo dõi trên

Trao tặng 70 chiếc xe đạp cho học sinh Phú Quý

03/10/2021, 09:40

 BTO- Trước thềm năm học mới, nhằm giúp đỡ các em học sinh khó khăn có phương tiện đến trường, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng trao tặng 70 xe đạp cho học sinh huyện Phú Quý.

  Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng đã ủy quyền cho hội bảo trợ người khuyết tật trẻ mồ côi và người mù huyện Phú Quý trao tặng 70 xe đạp, mỗi chiếc có trị giá 1.600.000 đồng cho các em học sinh mồ côi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Trước tình hình dịch bệnh như hiện nay, buổi tặng quà được chia theo khung thời gian phù hợp để đảm bảo công tác phòng chống dịch, đối với học sinh và đại biểu đến tham dự cũng đều được thực hiện tốt đúng khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Tiếp nhận món quà, các em học sinh vui mừng, phấn khởi, có thêm động lực để cố gắng học tập vươn lên.

Bích Dung- Văn Lộc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh họp phiên thứ 10
BTO-Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh tổ chức phiên họp để thảo luận, cho ý kiến về kết quả hoạt động quý I và phương hướng, nhiệm vụ quý II/2024. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh -Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) tỉnh chủ trì phiên họp.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 70 chiếc xe đạp cho học sinh Phú Quý