Theo dõi trên

Trao hơn 600 phần quà cho thiếu nhi La Dạ

30/09/2020, 15:48

BTO- Hòa trong không khí tưng bừng của thiếu nhi cả nước vui đón Tết trung thu, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ Bình Thuận đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc. Tham dự chương trình có anh Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng đại diện Đảng uỷ xã, UBND xã La Dạ.

Tại các trường Tiểu học, Trung học Cơ sở La Dạ, Trường Mẫu giáo La Dạ, Ban tổ chức đã trao tặng 661 phần quà cho các em học sinh và 25 phần quà cho các em thiếu nhi bị khuyết tật, tổng trị giá các phần quà hơn 50 triệu đồng.Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng một tết trung thu vui vẻ, đầm ấm và động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập.

                                     
   
      Anh Lâm Hồng Tuyên - Quyền Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện Hội Doanh    nhân trẻ tỉnh trao quà cho các em học sinh ở La Dạ.
   
   
      Thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi bị khuyết tật.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao hơn 600 phần quà cho thiếu nhi La Dạ