Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi viết “Hoa học đường”

17/11/2018, 11:09 - Lượt đọc: 6

BTO- Chiều 16/11, Báo Bình Thuận đã tổ chức trao giải cho 10 tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi viết “Hoa học đường” nhân kỷ niệm chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng hành với cuộc thi là 2 nhà tài trợ Công ty TNHH vận tải Cao Lâm và anh Hoàng Cường - chủ cửa hàng di động 5s (TP. Phan Thiết). 

                
      Trao giải nhất

Sau 9 tháng phát động (từ ngày 2/2 đến 2/11/2018) cuộc thi viết “Hoa học đường” trên báo Bình thuận Online, Ban tổ chức đã nhận được gần 50 bài viết của cộng tác viên, phóng viên trong tỉnh tham gia và có 30 tác phẩm chất lượng được chọn để đăng tải. Nhìn chung, các bài viết dự thi đã mang đến cho bạn đọc nhiều tấm gương điển hình của người thầy, người cô, những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn nhưng đầy nghị lực sống, có ý chí vượt khó vươn lên trong học tập và giảng dạy, trở thành những người có ích cho xã hội. Có nhiều tác phẩm được đầu tư khá kỹ, thể hiện bài viết rất hay, xúc động, không chỉ phản ánh bằng bài viết mà còn có hình ảnh, clip sinh động.

                
   
      Trao giải nhì

Sau khi chấm vòng sơ khảo, chung khảo, Ban tổ chức quyết định trao 10 giải gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích. Cụ thể 1 giải nhất (4 triệu đồng) thuộc về tác giả Hồng Châu – Ngọc Lân với tác phẩm Như “Hoa hướng dương”; 2 giải nhì (mỗi giải 3 triệu đồng) gồm các tác phẩm: “Câu chuyện gieo chữ vùng cát lún” của tác giả Thùy Linh – Ngọc Lân và “Ước mơ đến trường của cô bé xương thủy tinh” của tác giả Ninh Chinh; 3 giải ba (mỗi giải 1,5 triệu đồng) gồm tác phẩm “Nghị lực phi thường của cậu học trò mồ côi” của tác giả Phan Tuyết, “Cô học trò nhỏ có nghị lực lớn” của tác giả Thu Hà, “Vươn lên trong gian khó” của tác giả Hữu Phúc; 4 giải khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng) gồm các tác phẩm “Nghị lực của nữ sinh “Xương thủy tinh” của Thanh Thủy, “Người thầy của trẻ em vùng biển”  của Châu Tỉnh; “Người mẹ của trẻ khiếm thị” của Rạng Đông; “Hành động nhỏ để giữ biển thêm xanh” của Khánh Chi.

                              
   
      Trao giải ba
   
      Trao giải khuyến khích

K.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi viết “Hoa học đường”