Theo dõi trên

Trao 300 phần quà cho người dân vùng dịch

21/08/2021, 15:50

BTO- Ngày 21/8, Tỉnh đoàn phối hợp Viettel Bình Thuận tiếp tục tổ chức chương trình “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương”. Đây là chuyến xe lần thứ 30 nhằm hỗ trợ người dân khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Hàng hóa được tập kết, vận chuyển đến người dân vùng dịch.

Chuyến xe yêu thương lần thứ 30 trao tặng nhu yếu phẩm và 300 phần quà (bao gồm: gạo, muối, mì tôm, hải sản khô, hải sản tươi, rau củ tươi, đường, nước mắm,…) người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mất việc làm bởi dịch Covid-19 tại phường Đức Nghĩa, thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi. Trong đó, 100 phần quà được trao cho bà con phường Đức Nghĩa; 200 phần quà còn lại cùng với 300kg cá tươi và 3 tấn gạo được gửi trao đến bà con thị xã La Gi. Tổng giá trị các phần quà là 165 triệu đồng. Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, Tỉnh đoàn đã triển khai 30 "Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương” với tổng giá trị trong chuỗi chương trình "Chạm những yêu thương" là hơn 6,2 tỷ đồng.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trương Minh Quang tiếp nhận tài trợ và trao thư cảm ơn cho Viettel.

Quyền Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Hồng Tuyên, cho biết: “Hiện nay, dịch Covid-19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống của nhân dân, đặc biệt là tại thành phố Phan Thiết và thị xã La Gi - 2 địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trước những khó khăn của nhân dân, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã nhanh chóng kêu gọi sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để tiếp thêm nguồn lực hỗ trợ và giúp đỡ nhân dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một trong những chương trình thể hiện trách nhiệm và tinh thần xung kích của tuổi trẻ tỉnh nhà, chung tay góp phần cùng các cấp ủy, chính quyền sớm đẩy lùi dịch bệnh, mang lại sự bình yên cho nhân dân”.

Tỉnh đoàn và Viettel trao tặng quà cho đại diện UBND phường Đức Nghĩa và trao quà hỗ trợ cho người dân.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 300 phần quà cho người dân vùng dịch