Theo dõi trên

Trao 12 suất học bổng cho học sinh khó khăn trong kỳ thi THPT Quốc gia

22/06/2018, 10:38

BTO- Nằm trong chương trình “Tiếp sức mùa thi” THPT Quốc gia 2018, mới đây đại diện Tỉnh đoàn đã đến thăm, động viên và trao 12 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhưng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đây là các học sinh giỏi nhiều năm liền, có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào, hoạt động tại trường.

Ngoài ra, nhằm động viên các em học sinh đến từ Trường THPT Ngô Quyền (Phú Quý), Tỉnh đoàn đã đến ký túc xá trường THPT Chuyên Trần Hưng Đạo - nơi các em đang ở để chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, để thăm và tặng sữa cho các em.

                              
   
      Phó Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Hồng Tuyên đến thăm và trao học bổng cho em    Cẩm Tú học sinh Trường THPT Phan Bội Châu
   
      Trao học bổng cho học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, phường Mũi Né,    Phan Thiết

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 12 suất học bổng cho học sinh khó khăn trong kỳ thi THPT Quốc gia