Theo dõi trên

Trải nghiệm thành phố hướng nghiệp kizcity

08/11/2017, 16:46 - Lượt đọc: 12

BTO- Với mục đích tạo ra nhiều cơ hội, sân chơi cho thiếu nhi khám phá trải nghiệm, tìm hiểu và định hướng các ngành nghề phát triển cho tương lai. Nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức hành trình trải nghiệm thực tế tại Thành phố hướng nghiệp Kizcity (Khu công viên Khánh Hội, quận 4, TP. Hồ Chí Minh) trong 1 ngày 25/11/2017.

Chương trình dành cho các em từ 9 – 13 tuổitham gia, đượctrải nghiệm cảm giác hóa thân thành “công dân” của một thành phố thông qua các công việc thú vị như: phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu, kỹ sư, thợ làm bánh… để thỏa sức vui chơi và rèn luyện các kỹ năng xã hội. Hành trình trải nghiệm là phương pháp học tập, hướng nghiệp kết hợp thực tiễn rất bổ ích nhằm bổ trợ cho các bài học lý thuyết ở trường học, qua đó giúp các em biết quý trọng thành quả lao động, trân trọng giá trị sức lao động và biết quản lý tài chính một cách khoa học.

Thủ tục đăng ký bao gồm: phiếu đăng ký tham gia có chữ ký của phụ huynh và 02 ảnh (4 x 6) để làm thẻ đeo, nộp tại Phòng Nghiệp vụ Nhà thiếu nhi Bình Thuận (đường Nguyễn Gia Tú, Khu phố 14, phường Phú Thủy, Phan Thiết). Phí chương trình trải nghiệm là 650.000đ/em (gồm vé vào cổng, tàu xe, ăn trưa, ăn chiều, 1 nón chương trình).

T.Ly



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trải nghiệm thành phố hướng nghiệp kizcity