Theo dõi trên

Trại hè thiếu nhi Hàm Thuận Nam

20/06/2019, 08:57 - Lượt đọc: 12

BT- Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, an toàn và bổ ích trong dịp hè cho các em thiếu nhi các trường trên địa bàn huyện, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức trại hè thiếu nhi cấp huyện lần thứ 3/2019 với chủ đề: “Hè vui - Hè khỏe”.

Với thông điệp “Trẻ em an toàn - học ngàn điều hay”, trại hè đã thu hút 260 trại sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn huyện và hơn 60 giáo viên là Tổng phụ trách đội và các bạn đoàn viên thanh niên. Trong 2 ngày diễn ra trại hè tại Trường THCS Thuận Nam, các trại sinh được trải nghiệm cách làm cổng trại, trang trí trại đẹp; tham gia các trò chơi dân gian; thể hiện kỹ năng qua trò chơi lớn kết hợp giáo dục lịch sử truyền thống của dân tộc; sinh hoạt lửa trại và tham gia thi gala tài năng đội viên với nhiều nội dung phong phú như ca, thổi sáo, múa, biểu diễn võ thuật...

Trong đêm khai mạc trại hè, cùng với chương trình thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hàm Thuận Nam, Huyện đoàn đã trao 12 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 12 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trại hè thiếu nhi Hàm Thuận Nam