Theo dõi trên

Tỉnh đoàn Bình Thuận nhận bằng khen xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021

02/10/2021, 06:57

BT- Ngày 29/9/2021, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021.

Đội “Shipper xanh” đi chợ giúp dân. Ảnh: Đình Hòa.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chỉ huy trưởng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021 tỉnh Bình Thuận đã phát biểu tham luận chia sẻ những điểm mới, sáng tạo trong triển khai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021 của tỉnh Bình Thuận, đặc biệt là các hoạt động tham gia phòng chống dịch Covid-19 trong chương trình "Áo xanh xung kích - Đánh bay Covid" và "Chạm những yêu thương" - Một chương trình phát huy tính xung kích, tình nguyện của thanh niên và một chương trình chăm lo, hỗ trợ, đồng hành với lực lượng tuyến đầu, thanh thiếu nhi, người dân khó khăn bị ảnh hưởng, tác động trực tiếp bởi dịch bệnh.

 Việc triển khai lực lượng cán bộ, công chức, viên chức trẻ tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trong chiến dịch hè của các cấp bộ Đoàn tỉnh Bình Thuận được đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn biểu dương là mô hình, cách làm hay, sáng tạo, thích ứng linh hoạt với điều kiện dịch bệnh. Đó chính là việc tổ chức cho lực lượng cán bộ, công chức, viên chức trẻ tham gia tích cực vào các đội thanh niên xung kích tham gia phòng chống dịch bệnh; lực lượng y, bác sĩ trẻ hỗ trợ chi viện cho các vùng tâm dịch và tham gia chương trình "Alo! Bác sĩ xin nghe"; hỗ trợ kết nối nông sản chung tay vượt qua đại dịch; tham gia tích cực các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân và thanh thiếu nhi khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh, tiêu biểu như: “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe tuổi trẻ - San sẻ yêu thương”, “Ẩm thực Bình Thuận - Tiếp sức tuyến đầu", "ATM gạo di động - Shipper xanh", "Lít xăng xanh", "2 cùng: Cùng vượt dịch - Cùng đến trường", "San sẻ yêu thương với đồng bào xa xứ"... Sự chi viện, chia sẻ, hỗ trợ của tuổi trẻ Bình Thuận với các tỉnh, thành đoàn trong khu vực cũng được đồng chí Bí thư thứ nhất biểu dương.

Với những kết quả đạt được, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã vinh dự được nhận bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai, tổ chức các hoạt động trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021”. Kết quả trên là sự ghi nhận cho sự nỗ lực, cố gắng, đổi mới sáng tạo, thích ứng nhanh của tuổi trẻ Bình Thuận, là động lực để các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa nội dung, phương thức hoạt động, mang lại hiệu quả thiết thực, sâu rộng trong triển khai chiến dịch hè tình nguyện những năm tiếp theo.

P.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn Bình Thuận nhận bằng khen xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2021