Theo dõi trên

Thị xã La Gi tổ chức hội thi “Em yêu văn học”

16/04/2017, 09:09

BTO - Sáng ngày 15/4 tại nhà văn hóa Thiếu nhi, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã La Gi đã tổ chức cuộc thi “Em yêu văn học”. Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em ở bậc học trung học cơ sở trong toàn thị xã, tạo điều kiện cho các em nâng cao nhận thức, khơi dậy lòng yêu mến bộ môn văn học, giúp các em thích sưu tầm, thích đọc sách, yêu thích văn chương, biết rung động và cảm thụ trước những áng thơ hay, những tác phẩm văn học nổi tiếng.

Cuộc thi có sự góp mặt của 10 đội đến từ 10 trường trung học cơ sở trong toàn thị xã. Trải qua 5 vòng thi như chào hỏi, kiến thức, cảm nhận thơ, ca ngâm, chuyển thể tác phẩm. Các phần thi diễn ra thật sôi nổi, hào hứng, vừa củng cố được kiến thức các em đã học, vừa tạo cơ hội cho học sinh phát huy được khả năng sáng tạo, khả năng diễn xuất của mình. Đặc biệt là ở vòng thi “chuyển thể tác phẩm” nhiều đội thi đã có sự giàn dựng công phu, diễn viên hóa thân nhân vật gây được ấn tượng mạnh với người xem.

Sau một ngày tranh tài, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về trường trung học cơ sở Tân An với ba giải nhất các phần thi (kiến thức, chuyển thể tác phẩm và cảm nhận thơ), giải nhì đồng hạng thuộc hai trường THCS Phước Hội 1,2 giải 3 đồng hạng thuộc về hai trường THCS Tân Hải và Tân Thiện.

         
         

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi tổ chức hội thi “Em yêu văn học”