Theo dõi trên

Thị xã La Gi: Công nhận 65 giáo viên dạy giỏi

05/05/2016, 07:52 - Lượt đọc: 6

BT- Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã La Gi vừa công nhận 65 giáo viên/104 giáo viên tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã năm 2015 - 2016.

Các giáo viên trải qua 3 vòng thi. Đó là trình bày sáng kiến kinh nghiệm trong quá trình dạy học; làm bài kiểm tra năng lực hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm, những hiểu biết về chủ trương, đường lối chính sách, những định hướng giáo dục, sự hiểu biết về Internet và tin học; và thực hành giảng dạy 2 tiết, trong đó một tiết tự chọn và một tiết bốc thăm lớp, môn thi.

Đã có 3 giáo viên đạt loại xuất sắc, gồm cô giáo Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Trường tiểu học Tân An 1, Nguyễn Hoàng Kim Ngân, Trường tiểu học Phước Hội 3 và Bùi Thị Thanh Thùy, Trường tiểu học Phước Hội 1 và 18 giáo viên giảng dạy đạt 2 tiết dạy tốt.

Thông qua hội thi, giúp các trường học nhìn nhận lại chuyên môn của mình để có hướng phát huy những điểm mạnh và khắc giúp những mặt còn hạn chế. Đồng thời, giáo viên có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau về nhiều mặt như kỹ năng sư phạm, phương pháp dạy học mới.

Phan TuyẾt



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi: Công nhận 65 giáo viên dạy giỏi