Theo dõi trên

Thí sinh đo thân nhiệt, đeo khẩu trang làm thủ tục thi

08/08/2020, 16:27

BTO- Chiều nay (8/8), tất cả thí sinh dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã đến phòng thi làm thủ tục dự thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

                       
Thí sinh được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang    trong phòng thi.

Tại điểm thi Trường THPT Phan Chu Trinh, trước 14 giờ các thí sinh đã đến điểm thi khá đông đủ để làm thủ tục dự thi. Theo ghi nhận, trước khi vào phòng thi, tại cổng trường các thí sinh được đo thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn nhằm phòng, chống dịch Covid -19.

Tại phòng thi, thí sinh được cán bộ coi thi phát thẻ dự thi để rà soát lại toàn bộ thông tin đăng ký dự thi của mình. Nếu thấy có những sai sót về họ, tên, ngày, tháng, năm, sinh, đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên… phải báo cáo cho cán bộ của điểm thi để xử lý kịp thời. Bên cạnh đó, cán bộ coi thi đã lưu ý thí sinh chủ động phòng, chống dịch Covid – 19 theo khuyến cáo của cơ quan y tế. Đồng thời, lưu ý thí sinh đến chậm sau 15 phút kể từ khi tính giờ làm bài thi không được tham gia dự thi…

Trong bối cảnh dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, nếu thí sinh có biểu hiện sức khỏe bất thường như ho, sốt phải kịp thời báo cáo với Hội đồng thi để được sắp xếp, bố trí thi riêng trong phòng thi dự phòng.

Tại 26 điểm thi trong tỉnh, mỗi điểm thi đều đã chuẩn bị ít nhất 3 phòng thi dự phòng được bố trí đầy đủ trang thiết bị, cán bộ coi thi, an ninh, thanh tra… để sẵn sàng tổ chức phòng thi riêng cho thí sinh khi có tình huống phát sinh xảy ra.

                       
Tại điểm thi trường Phan Chu Trinh thí sinh    đến làm thủ tục thi.

Được biết, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 được Bộ GD &ĐT tổ chức làm 2 đợt. Đến thời điểm này, tại Bình Thuận không có thí sinh thuộc diện F1, F2 nên đủ điều kiện để tham gia kỳ thi đợt 1 từ ngày 9 - 10/8.

Sáng mai (9/8), thí sinh sẽ bước vào môn thi đầu tiên là Ngữ văn theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thí sinh đo thân nhiệt, đeo khẩu trang làm thủ tục thi