Theo dõi trên

Thêm 352 thanh niên được xét nghiệm Covid-19 trước khi nhập ngũ

27/02/2021, 09:33

BTO - UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu xét nghiệm Covid – 19 cho việc bổ sung chiến sĩ mới trước khi nhập ngũ.

  
                        
        
Lấy mẫu     xét nghiệm Covid-19 cho thanh niên trước khi nhập ngũ.
 
  Dự kiến có thêm khoảng 352 thanh niên được lấy  mẫu xét nghiệm Covid-19 trước khi nhập ngũ. Số lượng này bổ sung chiến sĩ  mới cho Công an tỉnh và Dân quân thường trực các huyện, thị xã, thành phố  năm 2021. Đây là sự sàng lọc trước nhằm đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch  Covid-19, đảm bảo không lây nhiễm trong các đơn vị.
  Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật  tỉnh thực hiện việc xét nghiệm đảm bảo theo kế hoạch của Bộ Chỉ huy Quân sự  tỉnh.
  Trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh  cũng đã thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho khoảng 1.367 thanh niên trước khi  nhập ngũ.
  Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 352 thanh niên được xét nghiệm Covid-19 trước khi nhập ngũ