Theo dõi trên

Thăm và tặng quà thí sinh Phú Quý tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020

05/08/2020, 15:36 - Lượt đọc: 8

BTO -  Chiều 4/8, tại ký túc xá trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Tỉnh đoàn phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Bình Thuận cùng các đơn vị tài trợ đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các em học sinh lớp 12, Trường THPT Ngô Quyền (Phú Quý) tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

                
      
      Các đơn vị đến thăm và động viên các thí sinh Phú Quý    tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Đến thăm các thí sinh tại phòng kí túc xá, chị Lê Thị Bích Liên - Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện các đơn vị đã động viên các thí sinh giữ gìn sức khỏe, nhất là trong những ngày dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để nỗ lực thi tốt trong kỳ thi quan trọng này.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ thêm sức khỏe các em, đoàn đã tặng sữa tươi cho 24 phòng, mỗi phòng 2 thùng. Đặc biệt, đoàn đã trao cho 13 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi thí sinh 500.000 đồng để động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập. Trước đó, Tỉnh đoàn đã vận động hãng xe taxi Quốc tế hỗ trợ 100 chuyến xe đón học sinh Phú Quý tại cảng về trường ký túc xá.

                
      
      Chị Lê Thị Bích Liên – Bí thư Tỉnh đoàn trao tiền hỗ    trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Ngô Quyền.

Năm nay, Tỉnh đoàn đã huy động gần 600 tình nguyện viên tham gia “Tiếp sức mùa thi”. Theo đó, lực lượng thanh niên tình nguyện sẽ tham gia hỗ trợ thí sinh và người nhà bắt đầu từ ngày 25/7 – 10/8, tập trung cao điểm vào các ngày từ 8 - 10/8 tại 26 điểm thi thuộc các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh.Các đội tình nguyện sẽ hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỳ thi; hỗ trợ các điều kiện đi lại, nước uống, ăn trưa cho thí sinh trong quá trình diễn ra kỳ thi. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng hỗ trợ thực hiện công tác đảm bảo sức khỏe cho thí sinh và tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi.

                
   
      Đoàn tặng sữa tươi cho các em

                                                                            N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà thí sinh Phú Quý tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020