Theo dõi trên

Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách

05/05/2016, 10:28 - Lượt đọc: 6

BTO- Ngày 4/5, Đoàn Công tác Trung ương Đoàn do anh Lê Quốc Phong - Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn khóa X làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách và trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại hai huyện Bắc Bình và Tuy Phong. Cùng đi có đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn.

                

Đoàn đã đến thăm và tặng 6 phần quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách tại thị trấn Chợ Lầu (Bắc Bình) và thị trấn Liên Hương (Tuy Phong). Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã ân cần thăm hỏi và chúc sức khỏe đến các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách. Đồng thời, mong muốn Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để làm tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đoàn cũng đã đến thăm Trường tiểu học Phan Điền (Bắc Bình) và Trường tiểu học Liên Hương 3 (Tuy Phong) và trao 20 suất học bổng, trị giá 20 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi;  tặng 2 bộ máy vi tính cho Huyện đoàn Tuy Phong và Bắc Bình.

Được biết, hoạt động này chào mừng kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016) và Bầu cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách