Theo dõi trên

Tập huấn phần mềm giảng dạy trực tuyến cho các trường THCS, THPT

24/02/2020, 09:28

BT- Thực hiện việc dạy học trực tuyến, đồng thời khuyến khích giáo viên và học sinh tham gia giảng dạy và học tập trực tuyến trong thời gian nghỉ phòng dịch SARS-CoV-2. Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với VNPT tổ chức lớp tập huấn phần mềm giảng dạy trực tuyến VNPT E-Learning cho các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh vào sáng 21/2.

Tại lớp tập huấn, các học viên được giới thiệu về lợi ích, chức năng chính của phần mềm giảng dạy trực tuyến VNPT E-Learning. Đây là giải pháp đã được VNPT phát triển thuộc hệ sinh thái giáo dục VN Edu với hơn 20 giải pháp, ứng dụng dành cho lĩnh vực giáo dục như: Cổng thông tin điện tử nhà trường; sổ liên lạc điện tử; soạn bài giảng điện tử; hệ thống thi trực tuyến tùy biến; giải pháp thu phí không dùng tiền mặt VNPT Pay, thời khóa biểu… Với phần mềm này, các trường học hoàn toàn có thể khởi tạo site riêng của trường một cách nhanh chóng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào. VNPT E-Learning được xây dựng một cách khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các cấp. Chính vì vậy, đây được coi là lớp học 4.0 sinh động, mang lại lợi ích cho cả học sinh, giáo viên, nhà trường.

Thông qua lớp tập huấn, bước đầu giúp cho giáo viên và học sinh làm quen với hình thức học trực tuyến; hỗ trợ cho học sinh, chủ yếu cuối cấp 12 ôn tập; giáo viên giao bài, học sinh hoàn thành qua đó kết hợp đánh giá của giáo viên... Đồng thời, lớp tập huấn còn giúp rút kinh nghiệm cho việc hoàn thành phần mềm, chuẩn bị cho việc học trực tuyến trong những năm tiếp theo ở một vài modun, một vài môn, khi điều kiện cơ sở hạ tầng, thiết bị đầu cuối đảm bảo, 100% học sinh và gia đình học sinh có điều kiện.  

Thanh ThỦy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập huấn phần mềm giảng dạy trực tuyến cho các trường THCS, THPT