Theo dõi trên

“Sóng xanh – Đồng hành cùng thanh niên chống dịch”

20/08/2021, 13:54

BTO- Sáng 20/8, Tỉnh đoàn phối hợp Mobifone Bình Thuận tổ chức chương trình “Sóng xanh – Đồng hành cùng thanh niên chống dịch”.

 Mobifone Bình Thuận trao bảng hỗ trợ tượng trưng cho Tỉnh đoàn.

Trong giai đoạn 1 của  chương trình sẽ trao tặng 650 thẻ sim điện thoại di động cho 650 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên tham gia các đội shipper xanh đi chợ giúp dân, thanh niên xung kích tham gia các chốt kiểm dịch, hỗ trợ tiêm chủng, hỗ trợ các khu cách ly tập trung, khu phong tỏa, cơ sở điều trị Covid-19. Theo đó, kinh phí triển khai và danh sách đoàn viên, thanh niên thụ hưởng chương trình sẽ được chuyển về đơn vị nhà mạng cung cấp sim. Đoàn viên sử dụng thẻ sim mới với các gói cước thoại và Data ưu đãi đã được cài đặt sẵn (giá trị 1 thẻ sim được miễn phí 3 tháng sử dụng data, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút gọi liên mạng/tháng) với tổng giá trị hỗ trợ là 260 triệu đồng. Bên cạnh đó, Mobifone Bình Thuận còn trao tặng 5 bộ phát Wifi không dây miễn phí cước truy cập cho các chốt kiểm dịch trong thời gian tham gia trực phòng chống dịch bệnh với trị giá gần 10 triệu đồng.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trương Minh Quang trao thư cảm ơn cho Mobifone Bình  Thuận.

 “Sóng xanh – Đồng hành với thanh niên chống dịch” nằm trong chuỗi các hoạt động chăm lo cho lực lượng đoàn viên, thanh niên tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19 của chương trình "Chạm những yêu thương" do Tỉnh đoàn Bình Thuận triển khai trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021. Thông qua hoạt động, nhằm hỗ trợ một phần khó khăn, tiếp sức để các tình nguyện viên tiếp tục hành trình tình nguyện, dấn thân vì cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19. Bạn Nguyễn Quang Minh – đoàn viên phường Phú Thủy chia sẻ: “Những ngày qua em được phân công trực chốt tại chợ Phú Thủy, công việc hàng ngày phải kiểm tra người ra vào chợ nên có nhiều tình huống phát sinh cần liên lạc với Ban chỉ đạo, tổ kiểm tra để xin ý kiến xử lý. Hôm nay, em rất vui khi chương trình đã tặng thẻ sim mới với các gói cước thoại và data ưu đãi sẽ tạo thuận lợi cho em trong quá trình liên lạc để thực hiện nhiệm vụ tốt hơn”.

Mobifone Bình Thuận trao tặng sim điện thoại di động và bộ phát Wifi.

Đồng hành cùng chương trình, anh Nguyễn Hữu Tân – Giám đốc Mobifone Bình Thuận cho biết: “Mobifone Bình Thuận luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các cấp, các ngành chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Hoạt động trao tặng thẻ sim cho các tình nguyện viên là 1 trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa mà Mobifone muốn đồng hành cùng với Tỉnh đoàn để hỗ trợ các tình nguyện viên. Hy vọng rằng, đây là món quà tinh thần hỗ trợ, tiếp sức cùng các bạn trong quá trình tham gia phòng chống dịch. Giai đoạn tới, Mobifone Bình Thuận sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các bạn trong khả năng và điều kiện có thể của mình”.

Thanh Thủy. Ảnh: Đ. Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Sóng xanh – Đồng hành cùng thanh niên chống dịch”