Theo dõi trên

Sôi nổi Ngày hội Học sinh – Sinh viên năm 2020

09/01/2020, 19:23

BTO-  Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2020). Trong ngày 9/1, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Ngày hội Học sinh – Sinh viên khoẻ và Ngày hội ý tưởng sáng tạo “Sống xanh”.

Ngày hội với nhiều hoạt động sôi nổi đã thu hút gần 200 học sinh, sinh viên đến từ 10 trường đại học, cao đẳng và THPT trên địa bàn TP. Phan Thiết. Theo đó, các em có một ngày cùng vui chơi, giao lưu với các trò chơi kéo co đồng đội nam – nữ, bóng chuyền hơi nữ.

Đặc biệt cuộc thi ý tưởng sáng tạo với chủ đề “Sống xanh” đã thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, HSSV trong toàn tỉnh đăng ký tham gia với 140 đề tài, giải pháp dự thi. Ban tổ chức đã tiến hành chấm sơ loại, chọn ra 10 ý tưởng, giải pháp tham gia vòng chung khảo với phần thuyết trình của các thí sinh về ý tưởng của mình.

 Ngày hội trở thành sân chơi giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết giữa học sinh, sinh viên. Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào thanh niên, học sinh – sinh viên và xây dựng tổ chức Đoàn - Hội ngày càng vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra tại ngày hội

                              

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Ngày hội Học sinh – Sinh viên năm 2020