Theo dõi trên

Sôi động Liên hoan Nhịp điệu trẻ

10/01/2017, 16:16

BTO- Tối 9/1, Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận tổ chức đêm chung kết Liên hoan Nhịp điệu trẻ lần thứ 7 thu hút khá đông người xem.

Đêm chung kết có sự tham gia của 20 tiết mục xuất sắc được chọn sau vòng loại. Tham gia liên hoan lần này ngoài học sinh, sinh viên nhà trường còn có sự tham gia của một số Đoàn trường THPT trên địa bàn TP. Phan Thiết. Năm nay, “Bữa tiệc âm nhạc” được các học sinh – sinh viên mang đến khá phong phú với nhiều thể loại như: đơn ca, múa đôi, múa Ấn Độ, nhảy hiện đại, nhảy Michael Jackson, nhảy Hip hop … Bên cạnh những ca khúc truyền thống cách mạng, ca khúc về quê hương Bình Thuận thì các tiết mục nhảy hiện đại được các nhóm học sinh, sinh viên thể hiện rất sống động. Một số tiết mục nhảy phô diễn những động tác khó, đẹp mắt đòi hỏi kỹ thuật cao thể hiện tinh thần ham học hỏi, nắm bắt nhanh xu hướng hội nhập văn hóa văn nghệ, thể hiện sự sáng tạo và năng khiếu trong việc tập luyện của các em. Liên hoan Nhịp điệu trẻlà sân chơi truyền thống được Hội Sinh viên trường tổ chức hằng năm để kỷ niệm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9/1).

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho nhóm We are on đến từ Khoa Sư Phạm Ngoại ngữ với tiết mục nhảy Hiphop, tiết mục đơn ca với tác phẩm “Đông” của bạn Như Quỳnh lớp Anh Văn K16A3. Giải nhì thuộc về Nhóm múa Sư phạm Mầm non K14 và Sư phạm Tiểu học K16A1 với tiết mục múa “Bình Thuận -  mãi tự hào”.

Một số tiết mục đêm liên hoan

                       

Thanh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi động Liên hoan Nhịp điệu trẻ