Theo dõi trên

Sinh viên Đại học Phan Thiết tham gia làm sạch môi trường

09/09/2019, 09:00 - Lượt đọc: 24

BT- Tham gia làm sạch môi trường với khẩu hiệu “Keep Mui Ne Nice” sinh viên khoa du lịch Trường Đại học Phan Thiết cùng với các resort tại khu vực Mũi Né vừa thực hiện chiến dịch Clean Up Day ra quân dọn vệ sinh môi trường, nhặt bao bì nilon, thu gom rác thải tại khu vực bãi biển tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né.

Trong chương trình, ngoài hàng trăm tình nguyện viên tham gia còn có sự góp sức nhiệt tình từ người dân địa phương, khách du lịch và đặc biệt là các em nhỏ. Sau hơn 3 giờ đồng hồ tích cực dọn dẹp, tập thể đã thu về hơn 500 bao rác và trả lại cảnh quan sạch đẹp cho khu vực biển Mũi Né. Được biết, chiến dịch Clean Up Day xuất phát từ một nhóm người nước ngoài hiện đang làm việc và sinh sống tại TP. Phan Thiết phát động từ năm 2015, nhằm kêu gọi cộng đồng ra quân làm sạch môi trường. Đến nay, chiến dịch Clean Up Day đã trở thành một hoạt động chính thức được Hiệp hội du lịch Bình Thuận trực tiếp tổ chức và kêu gọi vào ngày thứ năm đầu tiên của mỗi tháng.

Chiến dịch Clean Up Day đã góp phần cải thiện được không gian sống xung quanh ngày một tốt hơn, thay đổi cả về nhận thức lẫn hành động của tất cả người dân trong vấn đề vệ sinh môi trường. Đối với Trường Đại học Phan Thiết, không chỉ tham gia chiến dịch Clean Up Day mà bất cứ chương trình, dự án nào có ý nghĩa của cộng đồng nhà trường luôn luôn hưởng ứng và tham gia tích cực, với mong muốn góp một phần công sức vào việc xây dựng thương hiệu du lịch của tỉnh nhà theo định hướng “xanh và thân thiện”.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Đại học Phan Thiết tham gia làm sạch môi trường