Theo dõi trên

Phương thức tuyển sinh Ðại học Phan Thiết ra sao?

08/05/2020, 10:06

Trường Đại học Phan Thiết (ĐH Phan Thiết) đã lên kế hoạch về phương thức tuyển sinh đại học nhằm định hướng thí sinh đăng ký chuẩn xác, tăng cơ hội trúng tuyển vào trường.

                
   Sinh viên ĐH Phan Thiết tham gia học    tập hướng nghiệp tại Sea Links City.

Đăng ký những trường có tỷ lệ trúng tuyển cao, phù hợp với năng lực và ngành học yêu thích, chi phí học tập thấp, môi trường học tập ra sao?… là điều mà tất cả thí sinh quan tâm, cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đăng ký nguyện vọng của mình. Hiểu được tâm lý chung đó, những năm gần đây, ĐH Phan Thiết không ngừng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ thông tin phục vụ cho công tác giảng dạy, ngày càng nhiều nhà giáo của trường được phong hàm giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và đạt hàng loạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học.

NGƯT PGS.TS Võ Khắc Thường - Hiệu trưởng Trường ĐH Phan Thiết cho biết, để mang đến cho sinh viên những điều kiện học tập tốt nhất, chia sẻ phần nào gánh nặng học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, năm 2020, trường tiếp tục dành tặng cho tân sinh viên chương trình học bổng không giới hạn số lượng với tổng trị giá lên đến 9 tỷ đồng. Theo đó, học sinh đạt loại giỏi ở năm học lớp 12 khi nhập học vào trường sẽ được giảm 100% học phí 2 kỳ học của năm nhất; và giảm 50% học phí 2 kỳ học của năm nhất cho học sinh đạt loại khá ở năm học lớp 12.

Trường ĐH Phan Thiết được thành lập từ năm 2009, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia và khu vực, phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh, các tỉnh lân cận và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với sứ mệnh đó, năm học 2020 - 2021 nhà trường tuyển sinh 14 ngành đào tạo gồm: công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị khách sạn và khu nghỉ dưỡng, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, luật kinh tế (chuyên ngành luật kinh tế), luật kinh tế (chuyên ngành luật thương mại quốc tế), logistics và quản lý chuỗi cung ứng, bất động sản, công nghệ kỹ thuật ô tô.

Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện, phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ giảng viên, những năm gần đây, doanh nghiệp đến tuyển dụng và sinh viên đăng ký học tập tại trường ngày càng tăng về số lượng.

    
  

    4 phương thức tuyển sinh ĐH Phan Thiết như sau:

  

    -  Dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

  

    - Dựa trên kết quả học bạ THPT với điều kiện học sinh đã tốt nghiệp THPT   và đạt được 1 trong 5 tiêu chí (xem chi tiết tại địa chỉ   http://upt.edu.vn/du-kien-cac-phuong-thuc-tuyen-sinh-dai-hoc-nam-2020/).

  

    - Dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP. Hồ Chí   Minh.

      - Dựa trên kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Phan Thiết.

  H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương thức tuyển sinh Ðại học Phan Thiết ra sao?