Theo dõi trên

Phường Tân An (La Gi) tổ chức hội thi “Em yêu lịch sử”

23/04/2017, 09:48

BTO- Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp học sinh hứng thú hơn với môn học lịch sử, sáng ngày 22/4 phường Tân An, thị xã La Gi đã từng bừng tổ chức hội thi “Em yêu lịch sử lần thứ 1”.

                       

Tham dự hội thi có 3 trường tiểu học trên địa bàn. Các em trải qua 3 phần thi chào hỏi, kể chuyện có minh họa và phần thi năng khiếu. Những câu chuyện được các em chọn thể hiện là chuyện về chị Võ Thị Sáu, anh La Văn Cầu…

Đan xen trong các phần thi là những tiết mục múa hát giúp vui. Sôi động và háo hứng cũng phải kể đến phần thi tài cùng khán giả. Những câu hỏi về các anh hùng liệt sĩ, câu hỏi về tên các nhân vật lịch sử gắn với những trận đánh lẫy lừng đã đi vào huyền thoại được học sinh hào hứng tham gia.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 5 giải, giải nhất đồng đội thuộc về Trường Tiểu học Tân An 2, giải nhì Trường Tiểu học Tân An 3 và giải 3 thuộc về Trường Tiểu học Tân An 1. Trong đó, giải kể chuyện xuất sắc nhất thuộc Trường Tiểu học Tân An 1, giải năng khiếu thuộc Trường Tiểu học Tân An 3.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phường Tân An (La Gi) tổ chức hội thi “Em yêu lịch sử”