Theo dõi trên

Phú Quý: Thí sinh hài lòng sau môn thi đầu tiên

07/07/2021, 11:27 - Lượt đọc: 64

BTO- Sáng nay, 262 thí sinh huyện đảo Phú Qúy dự thi môn đầu tiên của kì thi tốt nghiệp THPT. Đây là năm đầu tiên huyện Phú Quý tổ chức kì thi THPT Quốc gia tại địa phương.

Năm nay huyện Phú Quý có 262 thí sinh tham dự kì thi tốt nghiệp THPT, trong đó có 252 thí sinh giáo dục THPT và 10 thí sinh tự do được chia làm 11 phòng thi, đảm bảo 24 thí sinh trong một phòng với hơn 50 cán bộ, giáo viên nhân viên làm công tác tổ chức thi.

Trong buổi thi đầu tiên vào sáng nay (ngày 7/7) các em đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị bước vào phòng thi. Nhiều thí sinh tỏ ra khá tự tin trước kỳ thi tốt nghiệp.

Bước ra từ phòng thi, sau khi trải qua 120 phút của môn thi đầu tiên, môn Ngữ Văn, với thời gian làm bài 120 phút, thí sinh Phạm Thị Thanh Ngân, lớp 12A7- Trường THPT Ngô Quyền với vẻ hài lòng về bài thi của mình, em cho biết: Đề thi năm nay khá giống với đề minh họa của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã cho trước. Theo em khó nhất là phần đọc hiểu, do dựa vào hình ảnh minh họa của con sông để nói về cuộc đời của con người. Đối với phần nghị luận văn học, đề ra bài “Sóng”, mặt dù không được ôn kĩ nhưng bằng những kiến thức đã học, em bình tĩnh, tự tin và làm bài khá tốt.

262 thí sinh Phú Quý bước vào môn thi đầu tiên của kỳ thi quốc gia tốt nghiệp PTTH.

Còn với em Nguyễn Thị Kim Tuyền lớp 12A5, cũng kết thúc buổi thi với tâm trạng vui vẻ. Đối với em đề thi môn Ngữ Văn năm nay tuy hơi khó, nhưng em đã ôn tập kỹ nên đã làm tương đối tốt, em nộp bài và rời khỏi phòng thi trước 30 phút và cho rằng sẽ đạt trên 7 điểm.

Một thí sinh khác là em Phạm Đức Thắng tâm sự: Do học khối A nên trước khi thi em lo nhất môn Ngữ văn vì kiến thức rất nhiều. Mặc dù có hơi lúng túng nhưng em làm bài cũng khá ổn.

Ngay buổi sáng đầu tiên tất cả 262 thí sinh dự thi tại điểm trường THPT Ngô Quyền huyện Phú Qúy đã hoàn thành xong bài thi của mình một cách nghiêm túc, đảm bảo đúng thời gian quy định.

Bích Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phú Quý: Thí sinh hài lòng sau môn thi đầu tiên