Theo dõi trên

Phổ biến quy chế thi THPT quốc gia cho thí sinh

24/06/2019, 16:24 - Lượt đọc: 6

 BTO- 14 giờ chiều 24/6, tại 26 điểm thi trong tỉnh, các thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2019 đã đến phòng thi làm thủ tục dự thi và đính chính sai sót (nếu có). Các thí sinh đã xuất trình giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và nhận thẻ dự thi. Theo hướng dẫn của cán bộ coi thi, các thí sinh đã kiểm tra lại các thông tin ở thẻ dự thi: họ tên, ngày tháng năm sinh, đối tượng ưu tiên, khu vực ưu tiên… Những thí sinh có sai sót thông tin đã được báo ngay cho cán bộ của điểm thi và được xử lý kịp thời trong chiều nay.

                       
      Phổ biến quy chế thi cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Chuyên    Trần Hưng Đạo.

Sau đó, các thí sinh được phổ biến các quy chế thi THPT quốc gia 2019. Trong đó, khi vào phòng thi, thí sinh phải tuân thủ các quy định: trình thẻ dự thi cho cán bộ coi thi; chỉ được mang vào phòng thi bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat Địa lý Việt Nam đối với môn thi Địa lý; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Thí sinh không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nỗ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xóa, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trính làm bài thi.

                       
      Cán bộ coi thi kiểm tra thông tin của thí sinh.

Lưu ý, thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi buổi đó. Thí sinh đăng ký dự thi bài thi tổ hợp nào để xét công nhận tốt nghiệp THPT thì phải thi tất cả các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp đó. Thí sinh đăng ký dự thi cả 2 bài thi tổ hợp để xét công nhận tốt nghiệp THPT thì phải dự thi đủ cả 2 bài, nếu thí sinh bỏ thi 1 trong 2 bài thi tổ hợp đã đăng ký dự thi sẽ không được xét công nhận tốt nghiệp THPT…

Sáng mai (25/6), các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên Ngữ Văn với thời gian làm bài 120 phút.

    
    Danh sách máy tính bỏ túi   được mang vào phòng thi: Casio FX 570 MS, FX 570 ES Plus và FX 570VN   Plus, FX 500MS, FX 500 VNPlus, FX 580VNX.VinaCal 500MS, 570MS, 570ES   Plus, 570ES Plus II, 570EX Plus, 680EX Plus. Catel NT   CAVIET NT-570ES Plus II, NT-570ES Plus, NT-500MS, NT-500ES Plus,   NT-570VN Plus, NT-580EX. Thiên Long FX590VN Flexio. Deli 1710,   D991ES và các máy tính không có các chức năng theo quy định.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ biến quy chế thi THPT quốc gia cho thí sinh