Theo dõi trên

Phát động tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước

31/05/2020, 09:42

 BTO- Ngày 30/5, UBND TP. Phan Thiết phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã phát động Toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước. Buổi phát động diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao với sự tham gia của đông đảo học sinh và người dân địa phương.

 Phát biểu tại buổi phát động, ông Võ Văn Thông – Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết, nhấn mạnh thời gian qua tại các bãi tắm trên địa bàn TP đã có không ít trường hợp bị đuối nước khi du lịch và tắm biển. Chính vì vậy, kêu gọi mọi người tăng cường luyện tập bộ môn bơi lội để nâng cao sức khỏe, cũng như khả năng tự bảo vệ chính mình.

 Tại buổi lễ phát động, còn được chứng kiến màn trình diễn của các vận động viên bơi lội biễu diễn các kỹ năng trong bộ môn bơi lội, các kỹ thuật sơ cứu, cấp cứu khi bị đuối nước.

 Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước